Miyerkules, Pebrero 27, 2013

Ilan sa mga Outputs ni Raiza Rose Keith Torres


Ito naman ang sanaysay ko (Raiza Torres) tungkol sa kalagayan ng Pilipinas sa taong 2063.
Pinamagatan itong "Pilipinas sa 2063".

Ito ang naisipan kong idrowing mula sa konsepto na tungkol sa mga  Pilipinong Lumalaban.
Ito naman ang sanaysay na ginawa ko tungkolsa kababalaghan.
Ito ang sanaysay ko na pinamagatang "Ang Lagi Kong  Kasakasama".
Para sa akin ganito ang magiging itsura ni Bototoy.
Ang Poster na ito ay iginuhit ko mula sa isang eksana sa kwento na "Nemo: Ang Batang Papel".
Ito naman ang una namin na pagdodrowing noong First Quarter.
Ito naman ag magiging itsura ni Nemo, na isang batang papel.


Ito naman ang drowing ni Zharmina Otoalih at Raiza Rose Keith Torres tungkoln sa mga sumisikat na mga bagay sa panahon ngayon..








Walang komento:

Mag-post ng isang Komento